Honor 8 Lite lộ diện cấu hình mạnh

Huawei đã tổ chức một sự kiện lớn vào ngày hôm nay và sản phẩm đầu tiên được công bố không ai khác chính là Honor 8 Lite với thông số cấu hình giống hệt rò rỉ từ website Phần Lan mà chúng ta nhận được trước đó.



Huawei tiết lộ rằng Honor 8 Lite đi kèm với lớp phủ gương 12 lớp khiến ngoại hình máy trở nên cao cấp và sang trọng hơn nhiều. Điện thoại có sẵn bốn lựa chọn màu cho người dùng lựa chọn là đen, vàng, xanh và trắng.

Về thông số kỹ thuật, Honor 8 Lite được trang bị màn hình 5,2 inch Full HD cong 2.5D. Máy chạy bộ vi xử lý Kirin 655 lõi tám có hiệu năng mạnh, cùng với đó là RAM 3GB, 16GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng lên tới 128GB). Đặc biệt, Honor 8 Lite còn được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng giao diện tùy chỉnh EMUI 5.0. Camera chính của máy có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2, trong khi đó camera trước có độ phân giải 8MP góc rộng 77 độ. Cảm biến vân tay của Honor 8 Lite nằm ở phía mặt sau và bên trong máy là viên pin dung lượng 3000mAh.

Người đàn anh của Honor 8 Lite là Honor 8 được ra mắt vào tháng 8 năm 2016 với màn hình 5,2 inch Full HD, chạy chip cap cấp Kirin 950, RAM 4GB và camera kép 12MP. Honor 8 Lite tuy cắt giảm cấu hình và không có camera kép nhưng vẫn giữ được ưu điểm rất lớn trên model tiền nhiệm đó là thiết kế đẹp. Hiện Huawei chưa công bố mức giá chính thức của thiết bị cầm tay này. Mọi thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét