Huawei P10 rò rỉ bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang FCC

Sau những hình ảnh đẹp và đầy màu sắc được tung ra của Huawei P10, bây giờ chúng ta sẽ được thấy hình ảnh thực tế của thiết bị này, được rò rỉ bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang FCC.



Những hình ảnh Huawei P10 mới này gần như thể hiện chính xác những thông tin chúng ta đã biết tính tới thời điểm hiện tại. Huawei P10 có hình dạng gần giống như P9 nhưng với bộ cảm biến vân tay được gắn ở mặt trước. Mặt sau được làm bằng kim loại và trang bị hai camera kép Leica nằm ngang. Các nút âm lượng cùng với phím nguồn sẽ nằm ở cạnh bên phải của thiết bị, trong khi đó ở cạnh bên trái sẽ dành cho khe cắm SIM và thẻ nhớ micro SD.



Những hình ảnh còn cho chúng ta thấy được bên trong của Huawei P10. Ngoài những bo mạch chủ của điện thoại, còn có một khe cắm SIM kép, một trong hai khay có thể được sử dụng để lắp thẻ nhớ, được biết máy chạy trên vi xử lý Kirin 960.





Có vẻ như Huawei quyết định rằng còn quá sớm để loại bỏ jack tai nghe 3,5 mm nên nó sẽ vẫn được đặt ở cạnh dưới của thiết bị bên cạnh loa ngoài và cổng USB Type-C.

Huawei P10 sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 2 tại MWC ở Barcelona với nhiều phiên bản RAM và bộ nhớ trong đi kèm theo đó là các mức giá khác nhau.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét