Sony sẽ cung cấp pin cho S8 và S8 Plus

Samsung đang tìm đến Sony như là đối tác cung cấp pin cho bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus chuẩn bị ra mắt, thông tin từ Wall Street Journal cho biết.



Như chúng ta đã biết lỗi pin chính là nguyên nhân dẫn đến thảm họa cháy nổ khiến chiếc phablet Note 7 bị chìm nghỉm. Nếu như với SDI thì công ty này đã không có giải pháp cho yêu cầu về sự cô đọng với mật độ cao của các linh kiện trên Note 7 cũng như dùng các điện cực không chính thống khiến không thể sống sót nổi với nhu cầu sử dụng đời thực, trong khi đó Amperex lại không thể cung ứng sản phẩm chất lượng trong một thời gian gấp rút.

Hậu quả để lại ấy khiến Samsung gặp nhiều tổn thất và với bộ đôi Samsung S8 cùng Samsung S8 Plus sắp tới, chắc chắn công ty này đã rút được kinh nghiệm rằng bắt buộc phải tìm đối tác sản xuất pin chất lượng hơn. Do đó, vừa rồi đã có tin đồn cho biết Samsung sẽ chọn Mutara làm nhà cung ứng pin sau khi hãng này mua lại một công ty con chuyên sản xuất pin của Sony.

Được biết Sony đã bán lại bộ phận sản xuất pin của mình cách đây không lâu khi không còn tìm thấy được lợi nhuận từ bộ phận này, nhưng có vẻ như thương vụ này khó có thể hoàn tất trước tháng bảy, vì vậy rốt cuộc thì Sony vẫn sẽ là công ty chịu trách nhiệm cung ứng pin cho Samsung.

Được biết Samsung đã rất ấn tượng với chất lượng của pin Li-ion đến từ nhà sản xuất Nhật Bản này, riêng Sony là một trong những hãng tiên phong trong công cuộc nghiên cứu phát triển Li-ion, vì vậy một đơn hàng lớn đến từ Samsung có thể sẽ là một cú hích lớn cho họ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét