Xiaomi Mi 5C lộ thông qua GeekBench

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, sự kiện MWC 2017 cũng sẽ diễn ra, đây cũng là thời điểm ra mắt của Xiaomi Mi 5C. Thiết bị này dự kiến sẽ được trang bị chip Pincone tự gia công của Xiaomi, và giờ đây mọi việc đã sáng tỏ



Mới sáng nay, GeekBench đã cho chúng ta đã có thêm một bức ảnh mới về điểm số thử nghiệm hiệu năng Xiaomi Mi 5C, với tên mã Xiaomi Meri. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 7.1.1, trang bị chip 8 nhân (Pinecone), 3 GB RAM, đạt 649 điểm trong phép thử đơn nhân và 2.421 trong phép thử đa nhân.

Xiaomi Mi 5C theo như dự kiến hiện tại, chip Pinecone của Xiaomi tự làm sẽ được giới thiệu vào ngày 28/2 sắp tới, kèm theo đó nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện song song của Xiaomi Mi 5C. Tuy nhiên sự kiện lần này lại được tổ chức riêng, Xiaomi không tham gia vào MWC 2017 để giới thiếu sản phẩm như nhiều hãng di động khác.

Vào thời điểm đầu năm cho đến nay, Xiaomi đã giới thiệu chiếc Xiaomi Redmi 4X để mở màn cho một năm 2017 đầy sóng gió của hãng, sắp tới cũng sẽ có nhiều sản phẩm khác xuất hiện trên thị trường.

Dự kiến trong thời điểm tháng 3 tới, các sản phẩm của Xiaomi Mi 5C sẽ bắt đầu có hàng phân phối chính hãng, được ủy quyền bảo hành tại các trung tâm lớn của Việt Nam - Người dùng sẽ có thể yên tâm sử dụng hơn, bởi vì họ có thể đảm bảo được các nguy cơ, cũng như rủi ro trong quá trình sử dụng hơn so với các máy xách tay
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét