Huawei P10 được lấy cảm hứng từ New York Fashion Week

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những màu sắc đã quá quen thuộc trên smartphone như trắng, đen, vàng thì mới đây, Huawei vừa mới úp mở về chiếc Huawei P10 chuẩn bị ra mắt của hãng sẽ xuất hiện với những màu sắc rất độc đáo, lấy cảm hứng từ tuần lễ thời trang New York Fashion Week.



Cụ thể, trên trang Twitter của Huawei đã liên tục "thả thính" về chiếc P10 bằng những hình ảnh gợi ý về màu xanh dương nổi bật từ sự kiện thời trang này, kèm thông điệp "Huawei P10 đang đến".

Ngoài ra, nếu tinh ý chúng ta cũng có thể nhận thấy, trong chiến dịch truyền thông trên Twitter, Huawei đã tập trung nói rất nhiều về 4 màu sắc, bao gồm xanh dương, trắng, vàng đồng và một màu sắc mới nữa chính là xanh lá.

Nếu thật sự P10 được ra mắt với 4 màu sắc kể trên, thì đây sẽ là một làn gió mới khá độc đáo trong thế giới smartphone vốn đang dần nhàm chán với những màu sắc lặp đi lặp lại quá quen thuộc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét