Meizu Pro 7 dùng màn hình 2K sẽ ra mắt trong hôm nay

Sau khi lộ cấu hình khủng cũng như ảnh rò rỉ được cho là "bản sao" Galaxy S8 thì mới đây, thời điểm chính thức bước ra ánh sáng của Meizu Pro 7 cũng được tiết lộ.

Meizu Pro 7 trang Gizmochina nói rằng bên cạnh Meizu E2 thì Meizu cũng sẽ giới thiệu chiếc flagship Meizu Pro 7 tại một sự kiện riêng của hãng, diễn ra trong hôm nay (26/4), điều này tương tự như khi Pro 6 Plus trình làng cùng với M3X hồi năm ngoái.




Ngoài ra, một người dùng Weibo mới đây đã đăng tải hình ảnh được cho là Meizu Pro 7 với thiết kế viền màn hình trên dưới rất mỏng khá giống với siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung.

Cấu hình Meizu Pro 7 được đăng tải kèm theo bao gồm màn hình 5.2 inch độ phân giải 2K, RAM tối đa 6 GB, camera chính 12 MP, pin dung lượng 3.500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mCharge của Meizu, giao diện Flyme OS dựa trên Android 7.0 Nougat, giá khởi điểm từ 2.699 CNY (tương đương 8.9 triệu).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét