Xiaomi Mi 6 Vỏ Gốm Ceramic Edition có thể bán ra chậm hơn dự kiến

Xiaomi Mi 6 đã được công bố vào tuần trước và dự kiến hôm nay (28/4) sản phẩm này sẽ chính thức được bán ở thị trường Trung Quốc.



Xiaomi cung cấp các màu sắc cho người dùng lựa chọn là trắng bạc, đen và xanh dương. Ngoài ra, Mi 6 có phiên bản đặc biệt là Ceramic Edition (mặt lưng làm từ gốm). Giá các phiên bản này bắt đầu từ khoảng 363 USD (gần 8,3 triệu đồng) đến 435 USD (gần 10 triệu đồng).

Xiaomi Mi 6 vỏ gốm là phiên bản đắt nhất của điện thoại này là Ceramic Edition có dung lượng bộ nhớ 128 GB. Thật thất vọng khi người dùng không thể sở hữu nó vào hôm nay. Các thông tin cho biết chỉ có phiên bản Jet black (đen bóng) có sẵn để người dùng mua.

Nhà phân tích Pan Jiutang chia sẻ trên mạng xã hội Weibo rằng dự kiến trước đó Xiaomi sẽ phát hành phiên bản Ceramic Edition vào ngày mai. Nhưng vì có vấn đề xảy ra ở nhà máy sản xuất nên họ đã hoãn thời gian mắt của sản phẩm này. Theo ông, thời gian ra mắt phiên bản này sẽ là ngày 10 tháng 5.

Ở một diễn biễn khác, Xiaomi Mi 6 Ceramic sẽ chỉ có 80.000 máy lên kệ vào hôm nay. Việc số lượng máy hạn chế so với nhu cầu tăng cao sẽ dẫn đến sự tăng giá của các đại lý nhỏ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét