BlackBerry Aurora smartphone dual SIM

M­ột công ty có tên gọi BB Merah Putih mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone 2 SIM đầu tiên của Dâu đen mang tên BlackBerry Aurora. BB Merah Putih chính là đối tác chịu trách nhiệm phát triển, quảng bá và kinh doanh các mẫu smartphone BlackBerry tại Indonesia.

Về thiết kế, BlackBerry Aurora có mặt lưng bằng nhựa, họa tiết vân sần với camera chính và đèn flash LED, mặt trước là logo BlackBerry quen thuộc, không có nút Home vật lý.

Nói về chiếc smartphone mới này, ông Stanly Widjaja, Phó chủ tịch BB Merah Putih cho biết: "BlackBerry Aurora không chỉ là thiết bị đầu tiên của BlackBerry được sản xuất tại Indonesia, mà nó còn là smartphone đầu tiên của Dâu đen trang bị 2 SIM".


Thông số kỹ thuật của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 425, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p, camera trước sau lần lượt là 8 MP và 12 MP, pin dung lượng 3.000 mAh.

BlackBerry Aurora chạy Android 7.0 Nougat, trọng lượng 178 gram và có kích thước là 152 x 76.8 x 8.5 mm. GSMArena cho hay sản phẩm hiện đã cho phép đặt hàng online với giá 260 USD (khoảng 5.9 triệu).
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét