Oukitel K4000 Pro giá rẻ: Đánh giá chi tiết máy pin khủng giá 2 triệu

Oukitel K4000, Oukitel K4000 Pro dường như không có thay đổi gì về phần cứng. Hiện tại sản phẩm đang được phân phối chính hãng. Chúng ta cùng xem xem Oukitel mang đến những gì ở phân khúc smartphone dưới 2 triệu đồng hàng chính hãng.

Ưu điểm:

Dung lượng pin cao.
Thiết kế tối ưu hoá cho việc cầm nắm.
Màn hình trang bị lớp kính cường lực dày có khả năng chống trầy xước cao.
Khung viền máy chắc chắn, mặt lưng không bám dấu vân tay.
Có thể sạc cho những thiết bị khác qua kết nối OTG.

Nhược điểm:

Máy khá nặng lên đến 145g.
Độ sáng màn hình thấp cùng góc nhìn khá hẹp.
Viên pin khủng đem lại thời gian sử dụng pin tốt, hỗ trợ sạc cho các thiết bị khác qua kết nối OTG.



Với thỏi pin dung lượng lớn lên đến 4600mAh, máy lại chỉ sở hữu màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD. K4000 Pro đem lại thời gian sử dụng pin tốt, các bạn có thể tham khảo bảng thời gian sử dụng pin của mình ở bên dưới.

Với dung lượng pin khá lớn của K4000 Pro, Oukitel cũng không quên khi tặng kèm cục sạc nhanh có nguồn ra 5V - 2A, giúp giảm thời gian sạc pin trên thiết bị. Máy có hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị khác thông qua kết nối OTG, rất hiếm smartphone nào ở phân khúc dưới 2 triệu có khả năng này.
Oukitel K4000 Pro sở hữu thiết kế khá nam tính, phần khung viền bằng kim loại cứng cáp, mặt lưng được bo cong và phủ một lớp da mỏng.

Với trọng lượng tổng thể lên đến 145g. Đi cùng phần khung viền kim loại bao quanh khá chắc chắn, máy được trang bị mặt kính cường lực dày 1,1 mm được vát cong 2,5D. Đây là lớp kính cường lực được Oukitel nhấn mạnh là siêu bền, và hãng đã có thử nghiệm độ bền của K4000 Pro bằng cách cho xe 4 bánh cán qua, mà máy và màn hình vẫn không hề hấn gì.



Phần mặt lưng bằng nhựa được phủ lên một lớp da mỏng, giúp bám tay hơn khi cầm nắm.



Người dùng có thể tháo phần nắp lưng để gắn SIM, thẻ nhớ.






Màn hình 5 inch HD, độ sáng màn hình chỉ ở mức trung bình.

Trong phân khúc dưới 2 triệu, với một màn hình 5 inch có độ phân giải HD, mật độ điểm ảnh sấp xỉ 293 PPI là khá tốt.

Màn hình của máy sở hữu tấm nền IPS, khả năng hiển thị của K4000 Pro ở mức khá. Độ sáng màn hình thấp, cùng với hiện tượng màn hình gương phần nào khiến cho khả năng hiển thị khi ra ngoài trời của K4000 Pro chưa thật sự tốt. Góc nhìn hẹp khiến cho thông tin trên màn hình dễ dàng bị lóa khi thay đổi góc nhìn. 



Bù lại, hình ảnh được K4000 Pro hiển thị với độ chi tiết tốt, trong điều kiện sáng vừa phải thì mình nhận thấy màn hình này chỉ có chút ám xanh nhẹ và hoàn taofn có thể chấp nhận được.
Với con chip Mediatek MT6735, K4000 Pro vẫn có thể thoải mái đáp ứng những tác vụ hàng ngày, chơi một số game 3D ở mức đồ họa vừa phải.

Mình đã thử chơi Asphalt Xtreme và Temple Run 2 trên K4000 Pro. Cả hai tựa game này máy đều xử lý tốt ở mức đồ họa thấp, thời gian load game khá chậm, máy nóng lên nhanh ở phần mặt lưng xung quanh camera.



Điểm Antutu của sản phẩm này với 24.000 điểm ở mức chấp nhận được trong phân khúc người dùng phổ thông.

Thật sự ở mức giá dưới 2 triệu đồng hãng chính hãng, smartphone nếu được cái này thì phải đánh đổi để mất cái kia. Tuy nhiên, những tác vụ hãng ngày như lướt web, đọc báo, check mail, xem youtube, nghe nhạc, chơi một vài game nhẹ. Sản phẩm này vẫn hoàn toàn đáp ứng được.
Bộ đôi camera có chất lượng ảnh chụp ở mức đủ dùng.



Camera chính của máy có độ phân giải 8MP, nhưng nhờ một số thuật toán camera này có thể chụp được hình ảnh có độ phân giải tối đa lên đến 13MP. Dưới đây là giao diện camera của máy








Hình chụp thu lại được từ camera chính ở mức khá, độ chi tiết tốt màu sắc trung thực. Tuy nhiên ảnh dễ bị rỗ hạt dù là trong điều kiện đầy đủ ánh sáng. Camera selfie 5MP đi cùng công nghệ làm đẹp, tuy nhiên camera này cho chất lượng khá tệ. Ảnh bị bệt màu, độ chi tiết thấp, hình ảnh chụp ra dễ bị rung.

Mời các bạn cùng xem qua một số hình chụp từ camera của Oukitel K4000 Pro:






Trên đây là bài đánh giá Oukitel K4000 Pro, smartphone chính hãng với dung lượng pin khủng trong phân khúc smartphone bình dân.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét