Rò rỉ hình ảnh thật và poster Xiaomi Mi 6 với cụm camera kép

Hình ảnh thực tế được cho là của Xiaomi Mi 6 vừa được rò rỉ trên mạng cách đây không lâu. Mặc dù không tiết lộ quá nhiều thông tin chi tiết máy vì bị làm mờ, nhưng đủ để thấy rõ cụm camera kép hiện diện trên sản phẩm này.


Cụ thể, vị trí của đặt cụm camera kép trên Xiaomi Mi 6 khá giống với iPhone 7 Plus của Apple. Trước đây đã từng có thông tin rò rỉ về ốp lưng dành cho Xiaomi 6 với vị trí cụm camera khá giống với hình ảnh thật này.

Chưa hết, một poster hình ảnh quảng cáo của mẫu điện thoại Xiaomi Mi 6 cũng vừa được tìm thấy với cụm camera kép và mặt lưng bóng nhoáng. Điều này một lần nữa khẳng Xiaomi 6 sẽ được trang bị 2 camera ở mặt sau cùng chất liệu hoàn thiện là gốm như Xiaomi Mi Mix.

Ngay bên dưới poster là dòng chữ "Ngoài đen, còn màu nào khác", điều này ám chỉ vật liệu gốm trên Xiaomi Mi 6 sẽ có rất nhiều màu khác nhau.



Theo các thông tin rò rỉ trước, Xiaomi Mi 6 sẽ có hai phiên bản là 5.15 inch và 5.7 inch. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm với tùy chọn 4 GB hoặc 6 GB RAM.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét