Ulefone Power 2 chính thức ra mắt với viên pin lớn

Ulefone Power 2 phiên bản thứ hai của dòng Power đã chính thức ra mắt trên trang web của Ulefone. Với viên pin khổng lồ 6.050 mAh (gấp đôi Galaxy Note 5), Ulefone Power 2 sẽ là sản phẩm có dung lượng pin cao nhất hiện nay của hãng.



Theo trang Gizmochina, Ulefone Power 2 có dung lượng pin tương đương 6.050 mAh và được làm theo công nghệ quản lý pin của Sony nên nó có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 4 ngày. Bên cạnh đó, viên pin này cũng hỗ trợ chế độ sạc nhanh, giúp pin đầy chỉ trong khoảng 2 giờ.

Bên trong máy Ulefone Power 2 là chip tám nhân MTK6750T có hỗ trợ mạng LTE CAT 6 cho tốc độ lên tới 300Mbps. Nó cũng được trang bị dung lượng RAM 4GB cũng như 64 GB bộ nhớ trong.

Ngoài ra, màn hình sản phẩm Ulefone Power 2 cũng có độ phân giải Full HD 5.5 inch, phía sau là camera 16MP và phía trước là camera 13 MP. Bên cạnh đó, người dùng Power 2 sẽ có thể sử dụng máy quét vân tay mặt trước và cảm biến con quay hồi chuyển.

Dự kiến Ulefone Power 2 sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 29 tháng 3 nhưng chưa rõ giá bán chính thức.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét