Xiaomi Mi 6 phiên bản màu trắng lộ ảnh render

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị để phát hành chiếc flagship Xiaomi Mi 6 của mình thì hôm nay, hình ảnh render phiên bản màu trắng của thiết bị này lại bị rò rỉ trên mạng.



Theo ảnh render này, Xiaomi Mi 6 sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính, mặt trước của thiết bị là nơi đặt của phần màn hình với hai phần viền bezel trên và dưới khá dày, cảm biến vân tay, loa thoại, camera trước và các cảm biến. Mặt sau của chiếc flagship này là nơi đặt cụm camera kép, đèn flash LED và logo Mi.

Cạnh trên của thiết bị là nơi đặt của jack cắm tai nghe 3.5mm, cảm biến hồng ngoại và hai dải antena bắt sóng tốt hơn. Cạnh dưới của thiết bị là nơi đặt của loa thoại, cổng kết nối USB Type-C và hai dải antena phía dưới.

Theo dự kiến, Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới đây với 3 hoặc 4 phiên bản khác nhau bao gồm một phiên bản sử dụng chip Snapdragon 835 với màn hình cong, phiên bản thấp cấp hơn sẽ được trang bị màn hình phẳng và phiên bản thứ 3 sẽ sử dụng vi xử lý Helio X30 đến từ MediaTek. Ngoài ra một số tin đồn còn cho biết thêm, Xiaomi còn đang có phương án bổ sung thêm một phiên bản Xiaomi Mi 6 ' tiêu chuẩn ' khác với vi xử lý Snapdragon 821 vì lý do về nguồn cung hạn hẹp của vi xử lý Snapdagon 835.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét