Xiaomi Mi 5C sẽ trình làng trong nay mai với chip xử lý mới

Xiaomi Mi 5C dự kiến sẽ phát hành một chip xử lý của riêng mình mang tên Pinecone trong nay mai. Tuy nhiên có tin đồn cho rằng Xiaomi cũng sẽ công bố một điện thoại thông minh mới là Xiaomi Mi 5C cùng với chip này.



Theo trang Gizmochina, Xiaomi Mi 5C từ lâu đã được đồn đại là sử dụng chipset Pinecone và điều đó dường như đã được khẳng định khi Mi 5C xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn GFXBench với một bộ xử lý giấu tên và nó phù hợp với các thông số kỹ thuật của bộ xử lý Pinecone.

Mới đây, Xiaomi Mi 5C cũng đã bị rò rỉ giá bán trực tuyến thông qua một ảnh chụp màn hình. Vụ rò rỉ cho thấy Mi 5C sẽ có giá khoảng 218 USD (khoảng 5 triệu đồng). Xiaomi Mi 5C dự kiến ​​cũng sẽ đi kèm với một màn hình 1080p 5.5 inch và sẽ có 3GB RAM cũng như 64GB dung lượng lưu trữ.

Ngoài ra nó Xiaomi Mi 5C còn có một camera phía sau 12MP cũng như một camera ở mặt trước 8MP. Chiếc điện thoại này cũng sẽ cài sẵn giao diện MIUI 8 dựa trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét