Galaxy S8/S8 Plus có những tính năng độc đáo nào

Sau thời gian dài chờ đợi, Samsung cũng đã cho ra mắt bộ đôi smartphone mới của mình là Galaxy S8 Galaxy S8 Plus. Hãng đã trang bị cho bộ đôi này phần cứng mạnh mẽ cùng với đó là những tính năng vô cùng độc đáo.

Màn hình Infinity tỷ lệ 18.5 / 9



Galaxy S8Galaxy S8 Plus cũng đã đi theo xu hướng mới gần đây đó chính là việc sử dụng một màn hình “dài” hơn chứ không còn đi theo tỷ lệ 16:9 như truyền thống. Màn hình mới được trang bị trên Galaxy S8 và S8 Plus cho góc nhìn rộng hơn, độ tương phản cao và vô cùng sắc nét. Đặc biệt, S8/S8 Plus sử dụng tấm nền màn hình với viền bezel rất mỏng nên có màn hình lớn hơn trong khi vẫn giữ được kích thước tương tự như người tiền nhiệm.

Màn hình độ phân giải cao



Galaxy S8 (màn hình 5.8 inch) và Galaxy S8 Plus (màn hình 6.2 inch) đều sử dụng màn hình AMOLED Infinite với độ phân giải WQHD + với 1440 x 2960 pixel. Cả 2 thiết bị này đều có tỷ lệ màn hình là 83% so với tổng thể mặt trước và bộ đôi này có số lượng điểm ảnh nhiều hơn so với Galaxy S7 và S7 Edge khoảng 500,000 điểm.

Trợ lý ảo Bixby



Sau sự thành công của trợ lý ảo Echo của Amazon, các hãng công nghệ đã đi theo xu hướng mới đó chính là việc tích hợp trợ lý ảo vào các thiết bị của mình và Samsung không phải là một ngoại lệ. Bixby là trợ lý ảo được tích hợp trên Galaxy S8 và S8 Plus đồng thời cũng là trợ lý ảo trong tương lai của Samsung và thậm chí tính năng này còn được gán cho một phím vật lý trên bộ đôi Flagship mới của Samsung để tiện trong việc sử dụng.

Phím điều hướng ngay trên màn hình



Galaxy S8 Galaxy S8 Plus đã loại bỏ đi cụm phím Home, Back và Menu và thay vào đó là tích hợp 3 phím này vào ngay trong màn hình. Máy quét vân tay thường được tích hợp với phím Home vật lý nay đã được dời sang phía mặt lưng và nằm cạnh cụm camera. Phím điều hướng mới vẫn gồm 3 phím quen thuộc trên hệ điều hành Android và Samsung cũng đã thiết kế chúng khá gọn gàng ở phần dưới màn hình.

Giao diện mới



Samsung cũng đã làm mới giao diện trên Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Rất nhiều biểu tượng được làm mới với phong cách đơn giản và bắt mắt. Về tỏng quan, giao diện mới trên Galaxy S8 và S8 Plus đẹp, bắt mắt và dễ sử dụng hơn so với người tiền nhiệm.

Máy quét Iris và nhận diện khuôn mặt



Tương tự như Galaxy Note 7 năm ngoái, Galaxy S8Galaxy S8 Plus cũng được trang bị máy quét mống mắt ở mặt trước. Cả 2 chiếc smartphone mới này đều trợ nhận diên khuông mặt để mở khóa nhanh hơn mặc dù chúng đều có tính năng bảo mật bằng vân tay tiên tiến.

Camera trước được nâng cấp với tính năng tự động lấy nét khuôn mặt



Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã được nâng cấp camera trước lên độ phân giải 8MP và được trang bị thêm cả chế độ tự động lấy nét khuôn mặt. Đúng như tên gọi, tính năng này tự động nhận diện khuôn mặt của người dùng và không cần lấy nét bằng tay.

Tai nghe hàng hiệu AKG



Galaxy S8 Galaxy S8 Plus sẽ được tặng kèm với tai nghe của AKG ngay trong hộp. Hiện tại còn quá sớm để nói về chất lượng của tai nghe này, tuy nhiên logo thương hiệu AKG đã phần nào nói lên được chất lượng của tai nghe này.

Màu sắc mới




Galaxy S8 được ra mắt với 5 phiên bản màu khác nhau. Tại thị trường Mỹ sẽ có 3 màu sắc là Black, Orchid Grey và Silver, trong khi đó thị trường quốc tế sẽ có thêm 2 màu sắc là Blue và Maple Gold
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét