Galaxy S8: So sánh 3 phiên bản màu sắc

Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy S8 với cấu hình mạnh mẽ, phần mềm tiện ích và đặc biệt là cung cấp nhiều tùy chọn về màu sắc khác nhau. Vậy những màu sắc này có gì “hot”? Hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.



Sau hàng loạt đồn đoán và rò rỉ, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy S8 cách đây ít giờ với cấu hình mạnh mẽ, phần mềm với nhiều cải tiến và nhiều biến thể màu sắc vô cùng bắt mắt: đặc biệt là Orchid Gray (xám phong lan). Các phiên bản màu truyền thống như vàng và xám và màu trắng đã không còn nữa. Galaxy S8 năm nay đã lột xác với ngoại hình bắt mắt và không kém phần “màu mè”.

Galaxy S8 với thị trường Mỹ và Châu Âu chỉ có 3 màu sắc cơ bản là: Orchid Gray, Midnight Black và Arctic Silver. Những tùy chọn về màu sắc khác sẽ được sớm bổ sung và rất có thể Samsung sẽ ra mắt phiên bản màu đỏ độc đáo để cạnh tranh với iPhone 7 Plus RED.

Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, mặt sau của Galaxy S8 được đặt trên khung kim loại do đó sẽ không dễ dàng thay thế màu sắc trên chiếc smartphone này. Ngoài ra, mặt trước của máy đều được làm bằng màu đen thay vì đồng nhất với mặt sau của thiết bị. Mỗi màu sắc khác nhau sẽ đi kèm với hình nền phù hợp.

Màu Midnight Black (Đen bóng tối)



Màu đen Galaxy S8 này khá giống với màu đen trên Galaxy Note 7, nó là một màu đen bóng vô cùng sang trọng. Đây là một màu sắc thực sự rất tuyệt vời với vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy, đầy cuốn hút với cụm camera và máy quét vân tay chìm hẳn dưới nền đen huyền bí của thân máy.

Các phím cứng Galaxy S8 dường như cũng khó nhìn thấy hơn với khung kim loại màu đen, tạo nên một sự thống nhất và tính tế. Tuy vậy, màu đen này cũng rất bóng và bám dấu vân tay. Trong quá trình sử dụng, bạn cần phải thường xuyên chú ý và vệ sinh mặt lưng nếu không muốn máy trở nên khá bẩn với nhiều dấu vân tay lộ ra.

Màu Arctic Silver (Bạc bắc cực)



Đây là một màu sắc mới được Samsung đưa lên trên Galaxy S8 và nó cũng tương tự như màu Silver trên Galaxy S7 vào năm ngoái tuy nhiên nó ít bóng hơn. Hy cọng phiên bản màu sắc này sẽ không để lộ dấu vân tay nhiều nhiều phiên bản Midnight Black. Khung kim loại của máy cũng có ánh lên màu vàng nhẹ, các thành phần camera cũng như máy quét vân tay để lộ phần viền được thiết kế bằng những đường cắt kim cương vô cùng ấn tượng.

Tuy vậy, tổng thể Samsung S8 không có được sự đồng nhất và hòa hợp như trên phiên bản Midnight Black. Đây có lẽ là màu sắc được đánh giá cao hơn do tính hữu dụng và thực tế của nó, hơn cả mày bạc năm ngoái.

Orchid Gray (Xám phong lan)



Orchid Gray (Xám phong lan) là một màu sắc mới với sự thay đổi màu sắc ảo diệu theo từng điều kiện ánh sáng khác nhau. Đôi lúc, bạn có thể nhìn thấy nó tương tự như chiếc S8 Arctic Silver, đôi lúc người dùng lại có thể thấy màu Blue Coral (xanh san hô) ở điều kiện ánh sáng khác.

Galaxy S8 Orchid Gray có lẽ là tùy chọn màu sắc thú vị nhất khi bạn có thể sở huxu gần như hai màu sắc khác nhau trên cùng một chiếc điện thoại. Khung viền của phiên bản này có màu bạc, tạo nên sự kết hợp giữ viền đen ở mặt trước, màu xám phong lan ở mặt sau và khung viền bạc lấp lánh khi nhìn từ mặt trước máy.

Mỗi phiên bản màu sắc sẽ có hình nền mặc định phù hợp và tất nhiên là có thể thay đổi theo sở thích. Các tác vụ phần mềm không hề ảnh hưởng tới phiên bản màu sắc mà chỉ dừng lại ở hình nền, khung viền và mặt sau của máy. Có thể Samsung sẽ mang tới những điều thú vị trong tương lai để “sắc màu hóa”những chiếc Galaxy S8 Plus và S8 này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét