Lộ ảnh chụp thực tê Xiaomi Mi 6

Bức ảnh chụp thực tế chiếc Xiaomi Mi 6 với hệ thống camera kép thời thượng vừa bị lan truyền trên internet.

Cách đây ít giờ, bức ảnh chụp thực tế chiếc Xiaomi Mi 6 đã bất ngờ xuất hiện trên internet và nhanh chóng bị lan truyền rộng rãi. Dù bức ảnh chụp khá mờ nhưng độc giả dễ dàng nhận thấy hệ thống camera kép ở mặt sau.



Hệ thống camera Xiaomi Mi 6 này được bố trí ở góc trên cùng bên trái, tương tự hệ thống camera kép trên iPhone 7 Plus trước đó. Kế bên là hệ thống đèn Flash LED trợ sáng. Không rõ độ tin cậy của bức ảnh đến đâu nhưng nó khá trùng khớp với những nguồn tin rò rỉ trước đó.

Bên cạnh đó, bức ảnh chụp còn cho thấy Xiaomi Mi 6 sẽ được trang bị mặt lưng được làm từ chất liệu gốm cao cấp hoặc kính. Phiên bản Mi 6 xuất hiện trong ảnh có màu Đen tuyền khá sang trọng, hi vọng thiết bị này sẽ có thêm nhiều màu sắc mới tương tự cách mà Huawei đã làm trên P10 hay P10 Plus.

Một số thông tin khác về Xiaomi Mi 6: thiết bị này sẽ có 2 phiên bản gồm kích cỡ 5.15 inch và 5.7 inch. Trong đó, phiên bản có màn hình lớn có thể được gọi tên là Xiaomi Mi 6 Plus. Cả 2 đều chạy chip Snapdragon 835 và có khá nhiều tùy chọn bộ nhớ 4GB, 6GB và 8GB.

Mức giá bán Xiaomi Mi 6 của những phiên bản này cũng đã được tiết lộ trước đó. Dù sở hữu hiệu năng, hệ thống camera và nhiều tính năng cao cấp nhưng Xiaomi chào bán 2 sản phẩm này với giá rất “bèo”, chỉ bằng 1 nửa so với bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus của Samsung.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét