Xiaomi Mi 6 lộ diện qua ảnh render

Xiaomi Mi 6 đang đến rất gần với chúng ta và như thông lệ, trong giai đoạn này thì ảnh rò rỉ sẽ xuất hiện khá nhiều, Xiaomi Mi 6 cũng không ngoại lệ. 



XEM THÊM:

Xiaomi Mi 6 giá bao nhiêu ?

Theo Gizmochina, Xiaomi Mi 6 mới đây lại tiếp tục được hé lộ thiết kế thông qua ảnh render mới nhất. So sánh với những bức ảnh gần đây thì dường như không có gì thay đổi.

Mặt trước Xiaomi Mi 6 vẫn là màn hình cong nhẹ chứ không tràn sâu sang hai cạnh bên như siêu phẩm Galaxy S8 nhà Samsung, nằm bên cạnh camera selfie ở viền cạnh trên có thể là cảm biến mống mắt. Trong khi đó, mặt sau là cụm máy ảnh kép được đặt bên phải đèn flash LED.

Về cấu hình, mẫu smartphone mới này được cho là sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4 GB hoặc 6 GB. Xiaomi gần đây cũng đã xác nhận về việc ra mắt sản phẩm mới trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 19/4 ở tại Bắc Kinh, và có lẽ mọi bí ẩn về Mi 6 sẽ được giải đáp tại đây.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét