Xiaomi Mi 6 sẽ trang bị "siêu" camera 30 MP

Sau khi siêu phẩm Galaxy S8 chính thức được trình làng thì anh tài sắp tới đang rất được người dùng kỳ vọng là Xiaomi Mi 6 mới đây đã lộ diện nhiều chi tiết hấp dẫn.

Theo đó một hình ảnh được tin là vỏ hộp của Xiaomi Mi 6 đã được gsmarena đăng tải. Qua đó cho thấy con số 3.000 được in phía sau vỏ hộp, điều này có nghĩa là sản phẩm sẽ trang bị camera lên đến 30 MP.



Hôm qua (2/4) ảnh thực tế của Xiaomi Mi 6 cũng đã xuất hiện cho thấy thiết bị sở hữu camera kép ở mặt lưng. Vì vậy, để đạt được độ phân giải 30 MP thì có thể Xiaomi sẽ trang bị cảm biến 15 MP cho mỗi camera. Tất nhiên đây chỉ là suy đoán, sự thật sẽ sáng tỏ vào ngày 16/4 tới đây.

Các tin đồn còn nói rằng Xiaomi Mi 6 sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 mới nhất, dung lượng RAM 6 GB, viên pin lớn 4.000 mAh cùng khả năng chống nước. Các tính năng đáng chú ý khác trên sản phẩm này bao gồm công nghệ nhận dạng mống mắt, sạc không dây.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét