Xiaomi Mi 6 lộ diện với camera kép phía sau

Mới đây, trên trang MyDrivers từ Trung Quốc đã xuất hiện một số hình ảnh về chiếc Xiaomi Mi 6. Theo đó, sản phẩm này có thể sẽ có phàn màn hình được làm với tỉ lệ dài hơn, tràn ra sát cạnh và chiếm tỉ lệ mặt trước cao hơn cả Galaxy S8.



Thiết kế Xiaomi Mi 6 này trông có vẻ khá lạ lẫm, tuy nhiên nếu nhìn lại những gì Xiaomi đã làm với chiếc Mi MIX thì việc loại bỏ hoàn toàn 3 cạnh viền trên Mi 6 vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài ra Xiaomi Mi 6 có thể sẽ được làm ngược lại người đàn anh, nghĩa là sẽ chỉ giữ lại phần cạnh viền phía trên chứ không phải phía dưới như Mi MIX, điều này có vẻ sẽ hợp lý hơn khi đảm bảo được vị trí loa thoại, camera cũng như các cảm biến ở phía trước không bị thay đổi.



Một điểm khác cũng đáng chú ý chính là Xiaomi Mi 6 có thể sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt sau. Tuy nhiên thay vì được xếp hàng ngang, nhưng chiếc camera này được đặt dọc khá lạ mắt.

Trong thế giới smartphone vốn đang có quá nhiều thiết bị hao hao giống nhau, sự khác lạ và đột phá trên những sản phẩm như LG G6, Galaxy S8, hay sắp tới có thể bao gồm cả Xiaomi Mi 6 quả thực rất đáng ghi nhận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét